Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo in bạt – ưu và nhược điểm cần biết
Minh Thư
Ngày 21 tháng 06 năm 2021

Để khách hàng có thể quyết định có nên lựa chọn mẫu biển này không, chúng ta cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của bạt quảng cáo in bạt.

Ưu điểm của biển quảng cáo in bạt

 


 

Điều đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu chính là ưu điểm của biển quảng cáo in bạt. Biển quảng cáo in bạt được làm từ chất liệu bạt, gắn với phần khung kim loại, biển có hai dạng là biển đặt trực tiếp xuống đất hoặc biển treo trên khung trên của cửa hàng. Biển quảng cáo in bạt có mẫu mã và màu sắc đa dạng, dễ dàng in ấn cũng như thiết kế với đầy đủ nội dung, thông tin của khách hàng cần.


Có thể nói, đây là mẫu biển phổ biến và thông dụng, dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người sử dụng cũng như cung cấp được đến khách hàng đầy đủ thông tin về cửa hàng như mặt hàng kinh doanh, tên cửa hàng, địa chỉ….

 

Đặc biệt, biển hiệu quảng cáo in bạt có giá thành rất rẻ, chỉ từ vài triệu đồng đã có thể sở hữu cả một tấm biển lớn. So với giá thành của các mẫu biển khác, thì bảng quảng cáo in bạt rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với điều kiện kinh tế của những chủ cửa hàng kinh doanh các mặt hàng nhỏ lẻ, không có nhiều tiền đầu tư cho biển quảng cáo.


Nhược điểm của biển quảng cáo in bạt

 

 

 

Mặc dù sở hữu không ít ưu điểm  nổi bật nhưng biển quảng cáo in bạt cũng còn tồn tại các nhược điểm cần phải kể đến.


Đầu tiên, đó là giá trị thẩm mỹ, bảng quảng cáo in bạt không phát sáng cũng như không có độ bóng hay không nổi bật như biển in nổi nên nếu đặt cạnh các mẫu biển đời mới, hiện đại ngày nay thì giá trị thẩm mỹ có phần thua kém. Ngoài ra, biển quảng cáo in bạt có khả năng chịu nhiệt và chịu mưa gió không cao, nếu phơi ngoài trời liên tục trong một thời gian dài sẽ bị bục, rách.


Nhìn chung, biển bạt phù hợp với loại hình quảng cáo ngắn ngày, thay đổi liên tục hoặc được sử dụng trong nhà hay có mái che.


Với những ưu, nhược điểm kể trên của biển quảng cáo in bạt, quý vị có thể tìm hiểu và quyết định có nên lựa chọn mẫu biển này cho cửa hàng của mình hay không.

 

Nguồn internet

Các tin khác

Hotline